Những tiến bộ kỹ thuật công nghệ đang biến các chuỗi cung ứng truyền thống phát triển thành mạng lưới cung ứng kỹ thuật số. Điều này cho phép việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt hơn, nhanh hơn, giảm thiểu chi phí và sáng tạo hơn. Khách hàng ngày càng tiếp cận thông tin qua những kênh mới với các sản phẩm mang tính đổi mới sáng tạo cao. Ông Marc lấy ví dụ về những sản phẩm bán không chạy sẽ cần các chiến dịch bán hàng, quá trình marketing hiệu quả hơn. Những doanh nghiệp có tính thích ứng cao, gọi tắt là AO là minh chứng cho sự hiệu quả trên. Vậy để bắt đầu quá trình chuyển đổi số, Marc Hoelmer khuyên doanh nghiệp nên tập trung vào đối tượng khách hàng, quan tâm đến những hành vi khách hàng. Bên cạnh đó, việc tích hợp việc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng theo nhiều hướng, đa kênh để tiếp cận tối đa lượng khách hàng có thể.
"Doanh nghiệp cần có tham vọng lớn. Mọi chiến dịch kinh doanh, phát triển phải triển khai thật nhanh. Công nghệ sẽ hỗ trợ kiểm soát rủi ro cũng như tăng hiệu quả vận hành tốt hơn cho doanh nghiệp"